600 lượt người dân xã Sàng Ma Sáo được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

         Ngày 19/1, Đoàn thanh niên Văn phòng Chính phủ phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty Sông Đà, Qũy Vì sức khỏe tim mạch Việt Nam,  Nhóm Như ý thiện cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Sàng Ma Sáo (Bát Xát).

Tại buổi thiện nguyện, các y, bác sỹ  tiến hành thăm khám, tư vấn sức khỏe và thực hiện các dịch vụ kỹ thuật cao trong điều trị một số bệnh chuyên khoa cho người dân, như: Đo huyết áp, điện tim, siêu âm tim, siêu âm tai mũi họng và siêu âm tổng quát và cấp phát thuốc miễn phí 600 lượt người dân.


 Người dân được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trước đó, Đoàn tình nguyện đã tặng 50 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất cho 50 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã; tặng hơn 1.000 suất quà cho học sinh trường tiểu học và mầm non của xã; tặng 6 máy tính và 3 máy in cho địa phương, 2 máy đo huyết áp cho Trạm Y tế xã... Tổng giá trị quà tặng là hơn 170 triệu đồng.


Siêu âm tim cho bà con tại Sàng Ma Sáo

Đây là chương trình thiện nguyện “Tết ấm biên cương” do Đoàn thanh niên Văn phòng Chính phủ phát động năm 2019, với mục đích hướng về người dân nghèo nơi vùng sâu, vùng xa của Tổ quốc.

Hồng Loan

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Lào Cai

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập