BVĐK Bắc Hà: Phát huy hiệu quả của hệ thống hội chẩn từ xa

    Với hệ thống máy móc được đầu tư của Dự án khám chữa bệnh từ xa -Bộ Y tế, hàng tuần BVĐK Bắc Hà đều kết nối hội chẩn trực truyến với các bác sĩ thuộc các chuyên ngành của Bệnh viện đại học Y Hà Nội.

anh tin bai

Các bác sĩ của BVĐK huyện Bắc Hà báo cáo ca bệnh thông qua hội chẩn trực tuyến

    Điển hình ngày 01/06/2023 bệnh viện đã hội chẩn với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội về 02 ca bệnh cấp cứu, dựa trên hệ thống hội chẩn từ xa. Các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y có thể gián tiếp nhìn thấy các bệnh nhân của BVĐK huyện Bắc Hà, kịp thời tư vấn về hướng chẩn đoán và điều trị của từng ca bệnh, các kết quả cận lâm sàng, hình ảnh siêu âm, chụp XQuang của các bệnh nhân được phân tích, thảo luận, thống nhất phác đồ điều trị sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Những vấn đề đó đã góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho các bác sĩ bệnh viện tuyến huyện và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị đã được đầu tư của tỉnh cho bệnh viện.

    Ngoài ra bệnh viện định kỳ thực hiện giao ban chuyên môn với 02 phòng khám khu vực bằng hình thức trực tuyến, đã góp phần hạn chế sự di chuyển của các nhân viên lên với bệnh viện và ngược lại, chuyển tải đầy đủ các nội dung, giải quyết các vấn đề một cách kịp thời trong công tác chỉ đạo và điều hành.

BS. Nguyễn Quang Hưng (BVĐK Bắc Hà)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập