Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế thành phố nhiệm kỳ 2023-2028

    Ngày 21/3/2023, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế thành phố Lào Cai đã tổ chức Đại hội đại biểu công đoàn cơ sở khóa XI nhiệm kỳ 2023-2028.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự đại hội

    Tại đại hội, các đại biểu đã nghe Đoàn Chủ tịch trình bày Báo cáo của BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022; phương hướng, nhiệm vụ của hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028; Báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017- 2022. Báo cáo đã chỉ rõ, trong 5 năm qua, với vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, CĐCS TTYT đã cơ bản hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho viên chức, người lao động của Trung tâm y tế. Đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên từng bước được nâng lên; các hoạt động phong trào công đoàn ngày càng sôi nổi, chất lượng, hiệu quả.

anh tin bai

Bỏ phiếu bầu BCH công đoàn khoá mới

    Bên cạnh đó, CĐCS TTYT thường xuyên theo dõi nắm bắt và giải quyết kịp thời những thắc mắc của người lao động, tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách chế độ cho người lao động, phối hợp với chuyên môn đồng cấp tổ chức trao đổi, đối thoại với viên chức, người lao động giải quyết một số đề xuất, kiến nghị của đoàn viên công đoàn góp phần ổn định tình hình trong đơn vị.

    Ban Chấp hành CĐCS TTYT cũng thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức, hoạt động; từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.

anh tin bai

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội

    Với tinh thần trách nhiệm, khách quan, dân chủ, đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế khóa XI, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 7 đồng chí và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn ngành Y tế Lào Cai khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028. Với phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, trong nhiệm kỳ 2023-2028, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở TTYT tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, nâng cao năng lực cán bộ công đoàn theo hướng vì đoàn viên và người lao động, tăng cường công tác đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động; nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục; phát triển đoàn viên, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, góp phần xây dựng công đoàn Trung tâm Y tế ngày càng lớn mạnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được Công đoàn ngành, Sở Y tế, Thành ủy, HĐND-UBND giao phó.

                                                                     Ngọc Lan- TTYT thành phố

 

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập