Đoàn đại sứ quán Anh, Canada, Úc, New Zealand thăm và làm việc tại BVĐK tỉnh Lào Cai

    Chiều 21/03, Đoàn công tác Đại sứ quán Anh, Canada, Úc, NewZealand đã có buổi làm việc tại BVĐK tỉnh Lào Cai. Trong khuôn khổ buổi làm việc, Đoàn công tác của 4 Đại sứ quán mong muốn tìm hiểu về điều kiện, trang thiết bị y tế, có sở vật chất, đội ngũ cán bộ y tế nhằm mục đích có thể hỗ trợ cho công dân trong trường hợp cần điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc.

    Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện Đoàn viên chức Lãnh sự đánh giá cao cơ sở vật chất hiện đại cũng như môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp tại BVĐK tỉnh Lào Cai. Đồng thời, bày tỏ nguyện vọng rằng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai sẽ là điểm chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, giúp công dân các nước yên tâm du lịch, công tác và sinh sống lâu dài tại Lào Cai.

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn đại sứ tham quan các khoa, phòng tại Bệnh viện.

    Đáp lại sự tín nhiệm của đoàn đại sứ, ThS.BS. Phạm Văn Thinh, Giám đốc Bệnh viện chia sẻ, BVĐK tỉnh Lào Cai với quy mô 800 giường với các trang thiết bị đồng bộ và hiện đại, bên cạnh đó chăm sóc sức khỏe cho người nước ngoài luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu nhằm phát triển theo định hướng của tỉnh về thương mại, dịch vụ và du lịch. Bên cạnh việc không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ, Bệnh viện sẽ tiếp tục phát triển đội ngũ thông dịch viên am hiểu các thuật ngữ chuyên ngành để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của bạn bè quốc tế.

Hồng Tấm

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập