Tập huấn về phòng chống dịch bệnh cho hơn 200 giáo viên

 

    Ngày 23/5, cán bộ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tham gia tập huấn cho hơn 200 giáo viên về chuyên đề về phòng chống dịch bệnh, tác hại của thuốc lá điện tử và kỹ năng về phòng chống đuối nước.

anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn

    Tại buổi tập huấn, các giảng viên của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã cung cấp cho các thầy cô giáo kiến thức chuyên ngành về các loại dịch bệnh truyền nhiễm và cách phòng tránh trong trường học. Đặc biệt, các thầy cô giáo được tìm hiểu sâu hơn về thuốc lá điện tử, là vấn đề đang gây nhức nhối gần đây trong lứa tuổi vị thành niên, thanh niên, từ đó tăng cường truyền thông lồng ghép trong các bài giảng, hoạt động giáo dục ngoại khoá của nhà trường; phát huy tinh thần, trách nhiệm của nhà trường trong việc nắm bắt tâm lý, kịp thời phát hiện, ngăn chặn hành vi hút thuốc lá điện tử của học sinh, góp phần xây dưng môi trường học tập lành mạnh, an toàn.

anh tin bai
anh tin bai

Giảng viên của CDC Lào Cai tập huấn các kiến thức về dịch bệnh truyền nhiễm, tác hại của thuốc lá điện tử trong trường học.

    Được biết trong các hoạt động tập huấn chuyên đề cho đội ngũ giáo viên, ngành Giáo dục và ngành Y tế thường xuyên có sự phối hợp chặt chẽ nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về sức khoẻ, để từ đó xây dựng trường học an toàn, đảm bảo tốt cho sự phát triển cả về thể chất và tinh thần cho các em học sinh.

Trần Trung Kiên

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập