Thảo luận thỏa thuận hợp tác giữa BVĐK tỉnh và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam về tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư phổi

    Chiều 20/4, BVĐK tỉnh và Công ty TNHH AstraZeneca đã có buổi thảo luận hợp tác về tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư phổi.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Công ty TNHH AstraZeneca đã giới thiệu Chương trình tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư phổi; giới thiệu về Công ty phát triển phần mềm trí tuệ nhân tạo QURE.AI và phần mềm qXR trên phim chụp Xquang phổi.

anh tin bai

    Đại diện Quản lý chẩn đoán y khoa Ung thư phổi, Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam giới thiệu về Chương trình tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư phổi.

    Hai bên đã thảo luận về quy trình tầm soát và chẩn đoán sớm Ung thư phổi, khó khăn và rào cản hiện tại; những đề xuất quy trình tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư phổi được hiệu quả.

anh tin bai

Các đại biểu thảo luận.

    AstraZeneca là công ty dược phẩm sinh học toàn cầu với chuyên môn trong lĩnh vực phát minh, phát triển và thương mại hóa các loại thuốc đặc trị trong ba lĩnh vực chính: Ung thư, Bệnh hiếm gặp và Dược phẩm sinh học, trong đó bao gồm Tim mạch, Thận & Chuyển hóa; và Hô hấp & Miễn dịch. Đặt trụ sở tại Cambridge, Vương quốc Anh, AstraZeneca hoạt động tại hơn 100 quốc gia và các loại thuốc tiên tiến của Công ty hiện được sử dụng bởi hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới.

    Hiện tại Công ty TNHH AstraZenec Việt Nam đã hợp tác với 6 đơn vị trên cả nước nhằm hỗ trợ phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trên phim chụp Xquang phổi. Chương trình nằm trong dự án tầm soát và chẩn đoán sớm Ung thư phổi của AstraZeneca toàn cầu tại Việt Nam; giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán và hỗ trợ các đơn vị y tế trong nước tiếp cận với các giải pháp công nghệ cao.

Hồng Tấm

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập