BVĐK tỉnh Lào Cai và BVĐK Quốc tế Vimec: Phối hợp đào tạo nâng cao khả năng giao tiếp cho cán bộ y tế và cập nhật chuyên môn

    Căn cứ công văn số 613/2024/VMTC-CV ngày 15 tháng 11 năm 2024 của BV ĐKQT Vinmec Time City về việc tổ chức đào tạo tại BVĐK tỉnh Lào Cai, ngày 07/12 BVĐK tỉnh Lào Cai đã phối hợp với BVĐK Quốc tế Vinmec Time City tổ chức chương trình đào tạo về khả năng giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách thái độ phục vụ; kỹ năng hướng dẫn, tư vấn khách hàng, giáo dục sức khỏe cho người bệnh và xây dựng chiến lược phát triển trung tâm/khoa/phòng tại các đơn vị.

    Tham dự khóa đào tạo có gần 280 học viên của BVĐK tỉnh, các đơn vị y tế tham dự học trực tiếp và trực tuyến.

anh tin bai
anh tin bai

Học viên tham dự khóa tập huấn về quy tắc ứng xử

   Tại khóa đào tạo về giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế trong môi trường bệnh viện, giảng viên của BVĐK Quốc tế Vinmec đã trình bày một số nội dung về: đặc điểm và nhu cầu của khách hàng; đặc điểm, nhu cầu của người bệnh; tư duy dịch vụ khách hàng. Chia sẻ về tiêu chuẩn nhân viên y tế 5 sao tại Vimec; đánh giá tổng kết các ý kiến trong việc làm hài lòng khách hàng/người bệnh và những lợi ích mang lại cho bệnh viện.

anh tin bai

Hội thảo về "Những tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý dị ứng miễn dịch lâm sàng tại BVĐK Quốc tế Vinmec Time City”

    Cũng trong khuôn khổ các hoạt động đào tạo, hai bên đã tổ chức hội thảo về "Những tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý dị ứng miễn dịch lâm sàng tại BVĐK Quốc tế Vinmec Time City”. Theo đó, chuyên gia của BVĐK Quốc tế Vinmec đã cập nhật những tiến bộ trong chuyên ngành dị ứng, những vấn đề về dị ứng, triệu chứng, các tác nhân gây bệnh, hướng dẫn chẩn đoán, những phương pháp chẩn đoán mới nhất… Các chuyên gia cũng trực tiếp thực hiện khám sàng lọc bệnh nhân dị ứng miễn dịch tại BVĐK tỉnh. Trong buổi sáng đã thăm khám, tư vấn cho gần 20 người bệnh.

anh tin bai
anh tin bai

Khám, tư vấn cho người bệnh dị ứng miễn dịch

    Khóa đào tạo là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế, tăng sự hài lòng của người bệnh. Việc cập nhật kiến thức cũng giúp nâng cao chất lượng cho các khoa chuyên môn, thực hiện có hiệu quả công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Phương Hiền

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập