Đoàn viên Công đoàn ngành Y tế tham gia hội nghị tiếp xúc, đối thoại với Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai

    Chiều 25/4, tại thành phố Lào Cai, Tỉnh ủy và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp và tiếp xúc cử tri chuyên đề với cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh. Về phía Công đoàn ngành Y tế Lào Cai có 27 đoàn viên đại diện cho hơn 4.000 đoàn viên công đoàn trong toàn ngành tham dự.

anh tin bai

 Quang cảnh hội nghị

    Dự và chủ trì buổi tiếp xúc có các đồng chí: Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Sùng A Lềnh, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại biểu Quốc hội, ông Hà Đức Minh, bà Nguyễn Thị Lan Anh. Dự hội nghị còn có lãnh đạo một số ban xây dựng Đảng thuộc Tỉnh ủy, Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị của tỉnh. Hơn 300 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn, người lao động đại diện cho các công đoàn trong tỉnh.

anh tin bai

Thường trực Tỉnh ủy và các vị đại biểu Quốc hội chủ trì buổi tiếp xúc, đối thoại.

    Tại hội nghị, cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động, đại diện tổ chức công đoàn các cấp, các đơn vị trên địa bàn tỉnh đã nêu các ý kiến, kiến nghị, tham gia sửa đổi, bổ sung dự án Luật Công đoàn và Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi); đóng góp ý kiến về các lĩnh vực.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Xuân Phong - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai phát biểu tại hội nghị

    Đại diện Công đoàn ngành Y tế Lào Cai, đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Chủ tịch CĐCS BVĐK tỉnh Lào Cai đã nêu lên các ý kiến: đề nghị điều chỉnh tăng mức phụ cấp trực cho cán bộ y tế; Đề nghị tỉnh sớm triển khai các dự án xây dựng nhà ở xã hội, các thiết chế văn hóa, thể thao tại các đơn vị đông cán bộ đoàn viên lao động; quan tâm xây dựng nhà ở công vụ cho cán bộ y tế đi tăng cường, hỗ trợ chuyên môn cho tuyến cơ sở và các trạm y tế xã vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, khu vực biên giới.

anh tin bai

Các đại biểu Công đoàn ngành Y tế tham dự

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Chủ tịch CĐCS BVĐK tỉnh Lào Cai trình bày kiến nghị, đề xuất

    Những ý kiến của ngành Y tế cũng như các lĩnh vực khác sẽ được Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp thu, tổng hợp toàn bộ để chuyển tới Quốc hội, Chính phủ, cơ quan Trung ương có hướng giải quyết, thực hiện.

anh tin bai

Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của ngành Y tế, Giáo dục

Cũng tại buổi tiếp xúc, đối thoại và tiếp xúc cử tri chuyên đề, Công đoàn ngành Y tế có 10 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận quà của lãnh đạo tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng với trị giá 1 triệu đồng/suất.

Phương Hiền

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập