Kiểm tra công tác đảm bảo y tế kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

    Nhằm đảm bảo tốt công tác y tế cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 sắp diễn ra, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã thành lập các đoàn kiểm tra, giám sát tại tất cả các điểm thi trong tỉnh.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn kiểm tra tại điểm thi Trường THPT số 1 Bắc Hà

    Cụ thể, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã thành lập 3 đoàn thực hiện kiểm tra, giám sát, đánh giá tại Trung tâm y tế và điểm trường tổ chức thi tốt nghiệp THPT của các huyện, thị xã, thành phố. Các nội dung kiểm tra về: kế hoạch đảm bảo y tế, danh sách cán bộ y tế tham gia đảm bảo y tế cho kỳ thi, lịch trực; danh mục một số thuốc, vật tư y tế thiết yếu, công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh; công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…

anh tin bai

Đoàn kiểm tra tại điểm thi Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai

    Qua kiểm tra cho thấy, Trung tâm y tế các địa phương và điểm thi đã có sự phối hợp trong việc chuẩn bị mọi điều kiện về y tế phục vụ cho kỳ thi. Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra cũng yêu cầu Trung tâm y tế cần chuẩn bị đầy đủ nhân lực, rà soát và bổ sung phương tiện, trang thiết bị, thuốc, hóa chất sẵn sàng đáp ứng công tác phòng chống dịch bệnh, an toàn thực phẩm cho thí sinh và cán bộ tham gia kỳ thi. Tại mỗi điểm thi, cán bộ y tế cần theo dõi sát diễn biến tình hình dịch bệnh, nắm bắt tình hình diễn biến những người tham gia kỳ thi có biểu hiện bệnh để xử lý kịp thời các nguy cơ có thể xảy ra. Phối hợp chặt chẽ cùng Ban chỉ đạo kỳ thi khảo sát không gian khu vực diễn ra các hoạt động để phòng chống dịch được chủ động, linh hoạt; Từ đó góp phần đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2024 diễn ra hiệu quả, an toàn.

Phương Hiền

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập