Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang thăm và làm việc với Sở Y tế Lào Cai

    Chiều 13/4, Đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang do ông Nguyễn Thành Hưng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với Sở Y tế Lào Cai. 

    Tham gia cùng đoàn công tác có lãnh đạo các phòng chức năng Sở Y tế; Đại diện lãnh đạo Bệnh viện tuyến tỉnh, trung tâm y tế các huyện Lâm Bình, Na Hang, Chiêm Hóa, Hàm Yên, Yên Sơn, Sơn Dương.

    Về phía Sở Y tế tỉnh Lào Cai có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Y tế; Lãnh đạo các phòng chức năng của Sở; Lãnh đạo các bệnh viện tuyến tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lào Cai.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Hưng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang phát biểu tại buổi làm việc.

    Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ kinh nghiệm, quy trình, kết quả trong việc ký kết hợp tác với các đơn vị đầu ngành tuyến trung ương; Kinh nghiệm trong triển khai các chương trình MTQG phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số - miền núi và Giảm nghèo bền vững.

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang tặng tranh lưu niệm cho Sở Y tế Lào Cai.

    Các đại biểu cũng đã chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các hoạt động đào tạo; Tiếp nhận cán bộ y tế của Bệnh viện Trung ương đến chuyển giao kỹ thuật cho các cán bộ y tế tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh; Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng chính sách hỗ trợ đào tạo, chuyển giao kỹ thuật, hỗ trợ đào tạo bác sĩ nội trú bệnh viện; Chính sách thu hút cán bộ y tế có trình độ, tay nghề chuyên môn cao về công tác tại tỉnh và hoạt động Hội chẩn, khám bệnh, tư vấn điều trị từ xa qua hệ thống công nghệ thông tin (Tele-medicine). Thông qua đó, hai bên đã thảo luận các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các chương trình và có các giải pháp để hỗ trợ tỉnh Tuyên Quang về phát triển lĩnh vực y tế - dân số.

anh tin bai

Đoàn công tác Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang làm việc tại BVĐK huyện Bảo Yên.

    Cũng trong hoạt động này, Đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang đã thăm và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với BVĐK huyện Bảo Yên và BVĐK huyện Mường Khương về kết quả hợp tác với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Sở Y tế Lào Cai.

 Hồng Tấm

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập